[Hà Nội] Nhân viên Chứng từ Xuất nhập khẩu

Số người: 01 Lương: Trao đổi khi phỏng vấn Địa điểm: Hà Nội
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/12/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý thủ tục xuất bán hàng+ Đàm phán, kí kết các hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, xác nhận đặt hàng…

    + Phổ biến, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng các thủ tục, quy trình liên quan đến công tác xuất bán hàng

    + Theo dõi sản xuất và lập kế hoạch giao hàng theo đơn hàng

    + Gửi kế hoạch giao hàng và kế hoạch thanh toán/ mở LC cho khách hàng và đảm báo khách thanh toán/ mở LC đúng thời hạn

    + Xử lý thủ tục với nội bộ công ty/ nhà máy/ nhà cung cấp

    + Xử lý thủ tục trên SAP đáp ứng tiến độ giao hàng và mục đích báo cáo

    + Hoàn thiện chứng từ thanh toán/ chứng từ khác khi có yêu cầu

    + Thanh toán hóa đơn dịch vụ giám định, dịch vụ bảo hiểm…

    + Báo cáo tiến độ giao hàng/ thanh toán định kì

  • Xử lý thủ tục xuất bán hàng xuất khẩu+ Khai hải quan và xử lý thông quan tờ khai trước khi tàu vào làm hàng

    + Khai COO và xử lý duyệt COO

YÊU CẦU

  • – Nam/ Nữ tuổi từ 22 đến 30;
  • Trình độ chuyên môn: ĐH chính quy chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu; logistic; luật thương mại
  • Sử dụng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết);
  • Sử dụng thành tạo tin học văn phòng: word, excel, power point, outlook…;
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • Khả năng đàm phán, tư duy logic cao, năng động nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
  • Sức khỏe tốt, làm việc trong môi trường cường độ cao, có khả năng đi công tác xa;
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, thanh toán quốc tế.

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

  • Lương theo vị trí công việc;
  • Thời gian làm việc: giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
  • Công ty có hỗ trợ xe đưa đón hoặc hỗ trợ chi phí nhà ở, đi lại (800.000đ/ tháng);
  • Được hướng dẫn, đào tạo công việc;
  • Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong Công ty có quy mô lớn, đồng nghiệp là nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết;
  • Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn sau khi hoàn thành thử việc;
  • Được tham gia bảo hiểm theo quy định;
  • Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết và thưởng khác theo tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty;
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Hà Nội – Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất (Đ/C: 66 Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội)

CÁCH ỨNG TUYỂN

  • Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Hà Nội – Vị trí ứng tuyển về địa chỉ email: tuyendungdungquat@hoaphat.com.vn (Công ty chỉ liên hệ các hồ sơ đạt yêu cầu)
  • Hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 02553.620.630 nhấn phím 1  để được hỗ trợ thông tin nhanh nhất.

TUYỂN DỤNG

Nhân viên phiên dịch Tiếng Anh

Số người: 5 Lương: Trao đổi khi phỏng vấn Địa điểm: Quảng Ngãi
Hạn Nộp Hồ Sơ: 28/02/2025

Nhân viên phiên dịch Tiếng Trung

Số người: 5 Lương: Trao đổi khi phỏng vấn Địa điểm: Quảng Ngãi
Hạn Nộp Hồ Sơ: 28/02/2025

[Hà Nội] Nhân viên Kế toán

Số người: 01 Lương: Trao đổi khi phỏng vấn Địa điểm: Hà Nội
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/12/2024

[Hà Nội] Nhân viên Chứng từ Xuất nhập khẩu

Số người: 01 Lương: Trao đổi khi phỏng vấn Địa điểm: Hà Nội
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/12/2024
(0255) 3 620 630