Số người: 10
Lương: Thỏa thuận
Địa điểm: Hà Nội
Hạn Nộp Hồ Sơ: 31/03/2021
Vui lòng nhập thông tin, Công ty sẽ chủ động liên hệ với bạn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, triển khai mua nguyên, nhiên vật liệu dựa theo nhu cầu sản xuất của công ty sau khi được Ban giám đốc phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm giao dịch với nhà cung cấp, báo cáo tổng hợp tới TP & PP các thông tin nhận được trong ngày.
- Trực tiếp đàm phán với các nhà cung cấp, đối tác trong nước và nước ngoài đảm bảo thông tin thông suốt và cập nhật.
- Giám sát quá trình thực hiện hợp đồng, giao hàng, thông quan, vận tải, bốc xếp, nhập kho và khiếu nại nhà cung cấp khi có phát sinh.
- Thực hiện công việc khác do cấp trên giao.
YÊU CẦU
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 35.
- TĐCM: Đại học các ngành nghề
- Sử dụng thành thạo tiếng Trung/ tiếng Anh (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng thông dụng: word, excel, power point, outlook…
- Giao tiếp tốt, làm việc độc lập, sáng tạo.
- Khả năng đàm phán, tư duy logic cao, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, có khả năng đi công tác xa.
- Ưu tiên ứng viên ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, thanh toán quốc tế.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Lương theo vị trí công việc;
- Thời gian làm việc: Giờ HC từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7;
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động trong Công ty có quy mô lớn;
- Ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn sau khi thử việc;
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định;
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết và thưởng khác theo tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty;
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Công ty- số 66 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
LƯU Ý: Đính kèm CV khi ứng tuyển (Công ty chỉ liên hệ các hồ sơ đạt yêu cầu)