Từ ngày 15 – 21/4/2025, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra trên cả nước, hướng tới Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành thép, Thép Hòa Phát Dung Quất vinh dự hưởng ứng sự kiện này, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Thép Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và triển khai bởi Bộ Công Thương. Đây là dấu ấn quan trọng giúp nâng cao nhận thức về giá trị thương hiệu, đồng thời tôn vinh các sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam, trong đó có sản phẩm Thép Hòa Phát – niềm tự hào của ngành thép nước nhà.
Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2025)
Là một trong những thương hiệu thép hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ, góp phần phát triển nền công nghiệp thép Việt Nam. Trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2025, Tập đoàn Hòa Phát nói chung và Thép Hòa Phát Dung Quất nói riêng sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm quảng bá thương hiệu và nâng cao nhận diện thương hiệu như:
✅ Đẩy mạnh tuyên truyền trên báo chí, mạng xã hội, nền tảng số nhằm lan tỏa hình ảnh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
✅ Treo băng rôn, pano tại các nhà máy, trụ sở sản xuất nhằm hưởng ứng sự kiện quan trọng này.
✅ Cam kết phát triển bền vững, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và khẳng định vị thế thép Việt trên thị trường toàn cầu.
Việc tham gia và hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2025 không chỉ là niềm tự hào của Tập đoàn Hòa Phát, mà còn là trách nhiệm chung nhằm đưa thương hiệu Việt vươn xa hơn. Tập đoàn Hòa Phát cam kết tiếp tục nỗ lực đổi mới, sáng tạo và phát triển, góp phần đưa ngành thép Việt Nam chinh phục thị trường thế giới.
HPDQ